Địa chỉ cung cấp Tủ locker 12 ngăn giá rẻ TU984-3K Hòa Phát

Hầu như ở tất cả các siêu thị, nhà sách, phòng tập,... hiện nay đều sử dụng tủ locker để cất giữ đồ dùng cá nhân cho khách hàng. Theo đó, càng ngày trên thị trường càng có nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này với kích thước, kiểu dáng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên tủ locker TU984-3K của nội thất Hòa Phát vẫn là một trong những mẫu tủ được ưa chuộng nhất. Dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ locker 12 ngăn giá rẻ TU984-3K Hòa Phát, cũng như địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm này.

Mô tả Tủ locker 12 ngăn giá rẻ TU984-3K

Tủ locker 12 ngăn TU984-3K của cửa hàng nội thất Hòa Phát thuộc dòng tủ locker sắt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu sắt dày dặn, cứng cáp, khó bị biến dạng khi có tác động, bề mặt sơn tĩnh điện màu ghi bắt mắt, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Tủ sắt locker Hòa Phát TU984-3K có mặt hình chữ nhật với diện tích bên trong rộng có thể chứa nhiều vật dụng cá nhân, kết hợp cùng màu ghi xám sản phẩm làm nổi bật không gian phòng và nâng cao tính thẩm mỹ.

Tủ có thiết kế gồm 12 khoang cánh mở, bên trong tủ rộng có thể chứa nhiều đồ đạc, giấy tờ, vật dụng cá nhân, quần áo, túi xách, phụ kiện… tủ được thiết kế các thanh ngang rỗng tạo độ thông thoáng cho sản phẩm, giúp khoảng không trong tủ không bị ẩm do nhiệt độ không ổn định.

Trên mỗi cánh cửa sản phẩm tủ locker 12 ngăn TU984-3K có 1 khóa locker an toàn giúp bảo vệ và cất giữ đồ an toàn tránh tình trạng mất cắp, núm tay nắm chắc chắn tiện đóng mở dễ dàng và tai khóa móc kiên cố giúp bảo mật đồ bên trong tủ tốt hơn.


Không gian phòng trở nên sang trọng và thoát mát nhờ màu sắc của sản phẩm tạo nên, với màu ghi xám lạ mắt khiến sản phẩm trở nên trang nhã và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Để tạo nên một sản phẩm kiên cố, chắc chắn và an toàn cho người dùng, Hòa Phát đã lựa chọn chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp để tạo thành sản phẩm vì độ tạo bóng sáng và an toàn cho người dùng.

Mỗi một khoang đều có 1 khóa locker, một núm tay nắm và tai móc khóa

Trong mỗi khoang có một đợt chia đôi ngăn để tiện cho việc để đồ dùng cá nhân.

Sản phẩm được làm với chất liệu tôn sơn tĩnh điện, rất dễ dàng khi tháo lắp, chuyển văn phòng. Bền, đẹp ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Địa chỉ cung cấp Tủ locker 12 ngăn giá rẻ TU984-3K

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tủ locker Hòa Phát TU984-3K cũng như rất nhiều mẫu tủ locker chính hãng Hòa Phát khác ở địa chỉ 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về chất lượng, độ bền, có tem chống hàng giả hàng nhái nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Không những thế, các sản phẩm của chi nhánh nội thất Hòa Phát TPHCM còn có một mức giá vô cùng hợp lý, cửa hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, luôn có chế độ bảo hành, bảo trì cẩn thận và chu đáo kèm theo khi mua sản phẩm.


Trên là những thông tin về Tủ locker 12 ngăn giá rẻ TU984-3K Hòa Phát và địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm này mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được những chiếc tủ chất lượng và phù hợp nhất.

>>>> Xem thêm Tủ locker 12 ngăn Hòa Phát tại: https://hoaphatmiennam.vn/san-pham/tu-sat-locker-12-ngan-tu984-3k

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Bàn làm việc xếp gọn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản