4 mẫu chân bàn sắt đẹp nhất Hòa Phát hiện nay

Top 4 mẫu chân bàn sắt đẹp nhất Hòa Phát Miền Nam 

Các mẫu chân bàn sắt đẹp hiện đang được rất nhiều khách hàng săn đón, với thiết kế kiểu dáng đơn giản độc đáo, tinh tế – gọn gàng thể hiện một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Vậy có những lựa chọn nào về những loại bàn này từ Hòa Phát? Hãy cùng chúng tôi đi dạo một lượt tại Nội Thất Hòa Phát Miền Nam tìm ra mẫu chân bàn mà bạn ưng ý nhất nhé!

1. Chân bàn tam giác góc chữ L

Phần chân tam giác góc L đẹp mắt
Phần chân tam giác góc L đẹp mắt
Chân bàn sắt đẹp kết hợp cùng mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ lớp Melamine chắc chắn đang là sản phẩm mà bạn muốn tìm kiếm, mẫu bàn chân sắt tam giác của nội thất Hòa Phát sẽ mang đến cho văn phòng làm việc của bạn một không gian hiện đại, tối tân nhất.
Sản phẩm được thiết kế với tiêu chí đơn giản, đẹp nhưng chất lượng không hề kém đi. Đặc biệt là phần chân bàn được cấu tạo từ ống thép tam giác chắc chắn dưới chân còn được lắp miếng nhựa chịu lực, không tạo ra những vết xước ma sát với sàn nhà.
Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp chống trầy xước, chống thấm nước tạo cảm giác thoải mái khi làm việc, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Yếm bàn được thiết kế để đề cao tính riêng tư của mỗi cá nhân trong một tập thể.
>>> Tham khảo : Bàn làm việc của tổng giám đốc

2. Chân bàn truyền thống HU

Mẫu chân sắt dành cho dòng bàn HU
Mẫu chân sắt dành cho dòng bàn HU
Nếu doanh nghiệp sử dụng máy tính để bàn ưa thích sợ độc đáo mới mẻ, thì chắc chắn không thể bỏ lỡ mẫu bàn chân sắt có mã HU16C2. Sở hữu chân bàn sắt đẹp với từng đường nét mạnh mẽ, linh hoạt cực kỳ phù hợp với môi trường làm việc của văn phòng.
Không những vậy bàn còn đạt tiêu chuẩn cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng mang đến vẻ đẹp làm việc chuyên nghiệp và tạo được cảm giác thoải mái cho nhân viên.
Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp có bề mặt phủ Laminate màu ghi chì, tích hợp mọi khả năng chống thấm nước.
Ngoài ra chân bàn được làm từ sắt chất lượng, đảm bảo sự an toàn cố định của sản phẩm. Mẫu sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát dòng HU với đặc điểm nhẹ, bền phù hợp với nhiều không gian văn phòng từ hành chính đến thiết kế…

3. Chân bàn Oval sắt đẹp hiện đại

Mẫu chân Oval được sử dụng phổ biến hiện nay
Mẫu chân Oval được sử dụng phổ biến hiện nay
Một mẫu bàn vừa có thể tiết kiệm được không gian làm việc lại vừa có thể tạo nên một văn phòng lý tưởng, khiến bất cứ ai nhìn cũng tràn đầy cảm hứng làm việc thì tại sao doanh nghiệp có thể bỏ qua?
Chiếc chân bàn Oval đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng, chất lượng mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, tạo độ bóng chống mọi lực tác động trầy xước lên mặt bàn, chân bàn sắt sơn tĩnh điện an toàn và cố định không bị bong tróc.
Thiết kế thêm phần hộc tủ di động vô cùng tiện lợi bạn có thể cất giữ những tài liệu quan trọng, vật dụng cá nhân của bản thân. Vách ngăn trên mặt bàn để bảo vệ quyền riêng tư của cá nhân trong văn phòng, ngoài mẫu này ra nội thất Hòa Phát Miền Nam còn nhận làm theo thiết kế rất nhiều mẫu khác, bạn có thể tham khảo và đưa ra ý tưởng riêng.

4. Chân bàn sắt tóp chữ V Hòa Phát đẹp sang trọng

Mẫu chân sắt chữ V Hòa Phát
Mẫu chân sắt tóp chữ V Hòa Phát
Thiết kế bàn hình chữ nhật mang đến cho văn phòng của bạn một phong thái làm việc nghiêm túc, ngoài những chất liệu làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine và chân bàn sắt sơn tĩnh điểm nhấn nổi bật của chiếc bàn này là tay nắm âm màu cam cực bắt mắt, yếm sắt có tác dụng trang trí bàn và để bảo vệ không gian riêng tư cho nhân viên.
Trên đây là top 4 mẫu chân bàn sắt đẹp, phổ biến được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Chúng tôi mong rằng thông qua những thông tin, mẫu mã đa dạng về sản phẩm ở những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, đáp ứng được tiêu chí của bản thân và chất lượng nhất.
Mọi thông tin, yêu cầu đặt mua các sản phẩm bàn chân sắt Hòa Phát, quý khách hàng có thể liên hệ với Showroom Nội Thất Hòa Phát tại TPHCM theo số Hotline: 0916 952 958 0901 689 678 hoặc truy cập trực tiếp website: https://hoaphatmiennam.vn/ chọn chuyên mục bàn Hòa Phát để tham khảo chi tiết các sản phẩm.
Showroom: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Email: info@hoaphatmiennam.vn
Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn