Khám phá địa chỉ cung cấp két sắt Hòa Phát Hồ Chí Minh

Nhằm đáp ứng nhu cầu chọn mua két sắt của người tiêu dùng để cất giữ tài sản cũng những các loại giấy tờ quan trọng, càng ngày trên thị trường càng có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Trong đó, nội thất Hòa Phát chính là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất. Nếu bạn đang ở TPHCM và đang cần tìm cho mình một chiếc két sắt Hòa Phát chính hãng chất lượng với một mức giá hợp lý thì hãy cùng chúng tôi khám phá địa chỉ cung cấp két sắt Hòa Phát Hồ Chí Minh trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Khi chọn lựa két sắt cần lưu ý những gì?

Chọn két có chỉ số chống cháy và an toàn cao

Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn 2 chỉ số này với nhau. Có nhiều loại két sắt an toàn về hệ thống khóa, bản lề, chốt trong… nhưng lại không có khả năng bảo vệ tài sản trong trường hợp có hỏa hoạn. Các loại két sắt được thiết kế đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý trên thị trường đã xuất hiện các két sắt làm giả, không có khả năng chống cháy, bên trong nhồi rất nhiều cát để tăng cân nặng.

>>> Xem thêm: Những mẫu két sắt Hòa Phát chống cháy được ưa chuộng nhất hiện nay

Chọn két sắt có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thứ nhất, bạn xác định loại tài sản mà bạn cất giữ và số lượng những vật cần để trong két, từ đó chúng ta biết nên chọn thể tích bao nhiêu là phù hợp.

Đối với các tài sản và giấy tờ có giá trị cao thì nên chọn dòng két sắt gia đình chuyên dùng chống trộm, có kháng cháy với loại khóa cơ đổi mã và trọng lượng tối thiểu 100kg trở lên. Nói chung trọng lượng càng lớn thì độ an toàn càng cao (theo các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn đối với việc trộm két sắt thì trung bình 1 người nâng được 70kg nếu thực hiện một mình còn khi phối hợp cùng người khác thì trung bình là 50kg/người).

Thể tích nên chọn mua két sắt lớn hơn nhu cầu lưu trữ khoảng, tại Việt Nam phổ biến nhất là dòng két sắt gia đình có thể tích từ 35 đến 90 lít.

Đối với các văn phòng, công ty do lượng giấy tờ, con dấu, tiền mặt thường nhiều và ngày càng tăng lên theo năm hoạt động nên khi chọn mua két sắt văn phòng hãy chọn loại lớn hơn nhu cầu lưu trữ khoảng 40. Thể tích khuyến dùng từ 80 – 100 lít và chọn mua loại két sắt hai tầng hoặc loại két trong két (loại có tích hợp thêm 1 két nhỏ bên trong và có khóa cơ đổi mã an toàn). Hai dòng sản phẩm này đặc biệt hữu ích với các công ty mới thành lập, công ty có diện tích mặt bằng chật hẹp. Mua két sắt hai tầng hoặc két trong két thì cùng lúc hai đối tượng là kế toán và chủ doanh nghiệp đều dùng được.

Đối với các ngân hàng, tổ chức tín dụng, tiệm vàng hay những gia đình thường cất giữ vàng, kim cương hay USD thì nên chọn lựa kỹ càng hơn. Điều cần chú ý đầu tiên là két sắt đó phải có trọng lượng lớn tối thiểu từ 160kg trở lên (để đảm bảo với hai người lớn (trộm) không thể khuân vác).

Kiểm tra hệ thống khóa

Trên thị trường hiện nay có một số loại két sắt sử dụng biện pháp khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá cơ thông minh, khoá điện tử. Trong đó khoá điện tử và khoá cơ được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Bởi khoá vân tay thường có tuổi thọ không cao bằng, mặc dù chúng chính xác với độ bảo mật cao nhưng cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm.

Nhà sản xuất thường kết hợp khoá điện tử với ổ khoá chìa, khoá cơ với ổ khoá chìa, hoặc cả 3: két sắt sử dụng khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên 1 két sắt để tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng (trường hợp quên mã số, hết pin có thể dùng khoá chìa để mở mà không cần sự hỗ trợ từ nhà cung cấp).

Địa chỉ cung cấp két sắt Hòa Phát Hồ Chí Minh

Két sắt Hòa Phát được đánh giá là một trong những thương hiệu trong nước tốt nhất tại Việt Nam hiện nay với các dòng sản phẩm đa dạng về kích thước và mẫu mã, mức giá sản phẩm dao động từ 1,7-20 triệu đồng (tùy theo kích thước và chức năng sản phẩm)

Đến với nội thất Hòa Phát tại TPHCM bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng mình có thể chọn được một chiếc két sắt được đảm bảo mọi mặt về chất lượng, kiểu dáng cũng như giá tiền.

>>> Tham khảo: Những điều cần biết khi sử dụng két sắt Hòa Phát gia đình

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đã phần nào giúp cho bạn cho thêm thông tin trong việc chọn mua két sắt Hòa Phát Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết thắc mắc, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0906.727.729

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Bàn làm việc xếp gọn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản