Những lưu ý cần biết khi bố trí bàn họp văn phòng

Bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức nào cũng đều trang bị cho mình một chiếc bàn họp. Đó không đơn thuần chỉ là nơi mọi người thảo luận công việc, mà theo quan điểm phong thủy, cách bố trí bàn họp có ảnh hưởng ít nhiều đến vượng khí cũng như sự may mắn, thuận lợi của công ty, doanh nghiệp đó. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, mời bạn cùng chi nhánh nội thất Hòa Phát tại TPHCM tham khảo những lưu ý cần biết khi bố trí bàn họp văn phòng.


Những điều cần biết khi bố trí bàn họp văn phòng

Khi thiết kế cũng như bố trí nội thất cho phòng họp phải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, thương hiệu của công ty, hiện đại mà trang trọng. Bởi đây không chỉ là nơi đưa ra những quyết định quan trọng trong các buổi họp, mà còn là nơi đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh doanh với đối tác. Do đó phải hết sức thận trọng khi bố trí bàn ghế phòng họp, hợp khoa học nhưng cũng phải đúng phong thủy.

Hãy tránh kiểu thiết kế bố cục đối trục khi bố trí bàn hội nghị và cần phải có những thiết kế thích hợp cho các vị trí dành cho các phương tiện, công cụ hỗ trợ trong cuộc họp. Bạn có thể lựa chọn bàn hội nghị hình tròn hay bầu dục cho không gian phòng họp. Bởi với các loại bàn họp với kiểu dáng như vậy sẽ giúp kết nối giữa mọi thành viên trong cuộc họp lại, tạo nên sự nhận thức chung, phát huy tinh thần tập thể hơn. Bàn họp kiểu dáng vuông cũng có tác dụng tương tự.


>>>> Xem thêm: Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát đang được ưa chuộng

Với bàn họp hình chữ nhật hay Oval lại khá phù hợp với các dạng hội nghị, cuộc họp cần phân biệt vị trí từng người tham dự. Những bàn họp hình chữ nhật quá dài làm giảm đi việc giao tiếp bằng ánh mắt giữa các thành viên tham gia cuộc họp. Nhưng với bàn họp kiểu dáng hình thuyền thì lại ngược lại, rất có lợi cho việc giao tiếp bằng ánh mắt.

Và khi thiết kế, bố trí nội thất phòng họp cần căn cứ vào độ rộng hẹp để từ đó tính toán số lượng chỗ ngồi, lựa chọn kích thước cho phù hợp. Và tính toán sao cho việc bố trí bàn ghế có không gian lưu thông 4 mặt xung quanh. Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách nhỏ nhất từ vùng giáp bàn đến tường và giữa những chướng ngại vật khác là 1,2m, kích thước khoảng cách đi lại cần thiết, đúng qui chuẩn trong phòng họp.



Trên là những chia sẻ của nội thất Hòa Phát về một số điều cần lưu ý khi bố trí bàn họp văn phòng. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết cách sắp xếp bố trí để không gian phòng họp của công ty mình trở nên chuyên nghiệp, khoa học và mang lại nhiều thuận lợi, may mắn.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu chọn mua bàn họp Hòa Phát, mời bạn liên hệ với Nội Thất Hòa Phát TPHCM qua địa chỉ:

55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0943.656.555 hoặc 0906.727.729

ĐT tư vấn: 028.3511.8666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn