Tủ đựng giày Hòa Phát thông minh giúp tiết kiệm không gian tại gia đình

Tủ đựng giày Hòa Phát thông minh giúp tiết kiệm không gian tại gia đình

Tủ đựng giày Hòa Phát chính là đáp án dành cho bạn. Tủ đựng giày là một vật dụng rất cần thiết ở mọi nơi như gia đình, văn phòng công ty,…vì tủ giúp chúng ta cất những đôi giày vào trong, mang đến sự gọn gàng, ngay ngắn và sạch sẽ và tiết kiệm không gian hơn.
Nếu các bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu tủ đựng giày nào là hợp lý thì công ty Nội thất Hòa Phát sẽ giới thiệu, đưa ra những sản phẩm mới và chất lượng nhất gợi ý cho quý khách hàng để quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.
Bạn có bao giờ khó chịu khi trước cửa nhà có những đôi giày dép vứt lộn xộn? Bạn có bao giờ thấy bực mình khi cứ dọn gọn gàng đống giày dép rồi nhưng những người khác đi về lại bày ra? Bạn có bao giờ đặt câu hỏi làm sao để không còn tình trạng này? 

Tủ đựng giày gỗ TG302

Tủ đựng giày Hòa Phát TG302

Tủ đựng giày đại lý nội thất hòa phát thành phố hồ chí minh TG302 là một sản phẩm mới của Nội thất Hòa Phát. Tủ được làm băng gỗ công nghiệp melamine cao cấp, chống mối mọt, trầy xước. Tủ đựng giày gỗ TG302 có 2 cánh, 1 ngăn kéo để đồ. Bên trong 2 cánh có 4 ngăn là nơi để sắp xếp và bảo quản những đôi giày yêu thích của gia đình bạn theo từng loại như giày cao gót, giày thể thao, dép có quai,…Tủ TG302 có màu vàng vân gỗ toát lên vẻ hiện đại, tạo không gian trẻ trung, năng động và ngăn nắp cho không gian ngôi nhà.
Tủ giày Hòa Phát LS21

Tủ đựng giày Hòa Phát LS21

Tủ LS21 có màu nâu toát lên vẻ hiện đại, tạo không gian trẻ trung, năng động và ngăn nắp cho không gian ngôi nhà. Bàn có kiểu dáng hình chữ nhật đứng nhỏ gọn, đơn giản với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chống trầy xước, đảm bảo độ bền chắc tối ưu nhất, tuổi thọ sản phẩm cao, dễ dàng lau chùi.
Tủ đựng giày dép Hòa Phát TG03

Tủ đựng giày Hòa Phát TG03

Tủ TG03 có màu trắng kem toát lên vẻ thanh cao trong sáng kết hợp với đường viền xanh dương xung quanh lôi cuốn ánh nhìn, tạo không gian trẻ trung, năng động và ngăn nắp cho không gian ngôi nhà. Giá cả của chiếc tủ này cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của tất cả mọi người.
  Tủ đựng giày Hòa Phát TG01

Tủ đựng giày Hòa Phát TG01

Tủ đựng giày Hòa Phát TG01 có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, nhỏ gọn, đơn giản chiều cao thấp ngay cả trẻ em cũng có thể sắp xếp giày dép được. Ngoài ra, với chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước, TG02 đảm bảo độ bền chắc tối ưu nhất, tuổi thọ sản phẩm cao, dễ dàng lau chùi.
Trên đây là một số mẫu tủ đựng giày mới và đang được ưa chuộng hiện nay của Nội thất Hòa Phát. Tại showroom của chúng tôi ở số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh còn rất nhiều sản phẩm, quý khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp để xem và lựa chọn cho mình sản phẩm yêu thích nhất. Khi mua hàng của Nội thất Hòa Phát, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành sản phẩm của chúng tôi bởi Công ty chúng tôi là đơn vị có uy tín cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất, điều đó đã được chứng minh bởi sự tin tưởng, tín nhiệm từ rất nhiều những khách hàng.
Hãy lựa chọn tủ đựng giày nội thất hòa phát miền nam để không gian gia đình, văn phòng rộng rãi, gọn gàng và ngăn nắp hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn