Vách ngăn Hòa Phát sử dụng cho văn phòng làm việc

Vách ngăn Hòa Phát sử dụng cho văn phòng làm việc 

Vách ngăn còn giúp tiết kiệm diện tích, không gian cho văn phòng làm việc và đặc biệt là giá cả rất phải chăng. Chính vì thế mà hiện nay vách ngăn văn phòng rất được ưa chuộng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Nội thất Hòa Phát đã thiêt kế và sản xuất nhiều mẫu vách ngăn văn phòng đa dạng, giúp qúy khách hàng dễ dàng chọn được mẫu mã mình yêu thích.Vách ngăn văn phòng đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây khi các công ty thiết kế văn phòng làm việc. Sử dụng vách ngăn văn phòng mang đến không gian làm việc riêng tư, thoải mái cho nhân viên và tạo nên sự hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. 
Hãy cùng Nội thất Hòa Phát ngắm nhìn nhưng mẫu vách ngăn văn phòng mới, đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Vách ngăn văn phòng nỉ VNN05 

được làm bằng gỗ MFC cao cấp được bọc nỉ để tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng để bắt mặt bàn, hộc di động giúp giảm thiểu chi phí.
                                                        Vách ngăn văn phòng nỉ VNN05

Vách ngăn văn phòng VNN04

Showroom nội thất hòa phát tphcm sản xuất từ chất liệu gỗ MFC cao cấp bọc nỉ, mỗi hệ thống vách được liên kết bởi các cột nhôm nguyên khối nhằm đảm bảo về độ an toàn kỹ thuật. Vách ngăn sử dụng hệ thống vách ngăn gỗ kết hợp với hệ thống ke chuyên dụng để bắt mặt bàn, hộc di động giúp giảm thiểu chi phí. Dưới chân vách thiết kế hộp kỹ thuật để chạy ngầm dây điện, điện thoại hay dây wifi….tạo ra sự gọn gàng cho không gian văn phòng hơn.
                                                               Vách ngăn văn phòng VNN04

Vách ngăn VNN06

Có thiết kế hiện đại, tạo cho văn phòng làm việc sự chuyên nghiệp hơn. Sử dụng vách ngăn giúp cho nhân viên có được khoảng không gian riêng khi làm việc, điều này giúp họ làm việc hiệu quả hơn. Sản phẩm vách ngăn VNN06 có thể dễ dàng tháo lắp để di chuyển nhanh gọn, chất lượng bền đẹp…. luôn là sự lựa chọn tối ưu của mọi doanh nghiệp, công ty để có một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.
                                                         Vách ngăn văn phòng VNN06
Dù văn phòng của bạn có quy mô lớn hay nhỏ thì đều có thể sử dụng những mẫu vách ngăn trong thiết kế không gian phòng làm việc cho nhân viên văn phòng. Vách ngăn văn phòng được làm từ chất liệu phong phú, đa dạng cho ra đời nhiều mẫu vách đẹp phù hợp với mọi hướng thiết kế nội thất văn phòng của khách hàng. Trên đây là một số mẫu vách ngăn đang được ưa chuộng hiện nay, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát bình thạnh để được tư vấn cụ thể!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn