Chọn mua bộ bàn ghế phòng khách sạn phù hợp cùng Nội thất Hòa Phát


Trong mỗi căn phòng ở các khách sạn, bên cạnh chiếc giường êm ái thì một bộ bàn ghế cũng không kém phần quan trọng. Nó không chỉ là nơi để mọi người có thể ngồi thư giãn, đọc sáng hay làm việc mà còn giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng, chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi hơn. Chọn bàn ghế khách sạn là một việc không hề dễ dàng và đòi hỏi những người chủ khách sạn phải có sự nghiên cứu, tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng. Bởi những bộ bàn ghế đó phải được đảm bảo về mặt chất lượng và sự phù hợp, hài hòa với căn phòng nói riêng và toàn bộ không gian khách sạn nói chung để có thể thể hiện lên phong cách và đẳng cấp của khách sạn đó. Vậy làm thế nào để chọn được những bộ bàn ghế phòng khách sạn thật sự thích hợp? Nội thất Hòa Phát xin chia sẻ đến bạn vấn đề này trong bài viết dưới đây.


Chọn bộ bàn ghế phòng khách sạn diện tích nhỏ


Bộ bàn ghế phòng khách sạn thường có kích thước 50 – 50 – 50 cm cho chiều cao, sâu, rộng khá hợp lý đối với một khách sạn có diện tích hạn chế. Với độ cao và độ dài khá thích hợp cho 1 – 2 người có thể sử dụng, nói chuyện và sinh hoạt trong thời gian nghỉ ngơi. Đi kèm theo bàn là 2 chiếc ghế có cùng độ cao được đặt ở vị trí hai bên. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế này bên cửa sổ để tiết kiệm diện tích và tận dụng được không gian.

Bộ bàn ghế này được làm từ mẫu gỗ tự nhiên cao cấp, với chi phí được cho là khá mềm, bạn có thể mua với số lượng lớn để trang bị cho khách sạn của mình. Bộ bàn trà trong phòng ngủ này đã được hiệp hội bảo vệ rừng chứng nhận là hợp pháp, các chi tiết điêu khắc đơn giản nhưng khá tinh tế cũng được đưa vào khéo léo giúp tôn lên không gian thoáng đãng và nhã nhặn của phòng ngủ khách sạn.


Bộ bàn ghế cho phòng khách sạn thiếu ánh sáng


Với mục tiêu kinh doanh thì việc các khách sạn tận dụng diện tích dẫn đến tình trạng thiếu ánh sáng là chuyện chúng ta có thể lý giải. Có nhiều khách sạn thường phải bật đèn ngay cả khi trời sáng, mặc dù có cửa sổ nhưng không gian vẫn có chút bí bách, khó chịu. Tuy nhiên, bạn chỉ cần biết cách lựa chọn màu sắc bàn ghế thì không gian sẽ rộng rãi và thoáng hơn đáng kể.

Một bộ bàn trà khách sạn nho nhỏ với màu sắc nhã nhặn nhưng có chút ánh sáng sẽ giúp cho căn phòng khách sạn sáng bừng lên. Tại cửa hàng nội thất Hòa Phát tphcm, chúng tôi cung cấp khá nhiều mẫu bàn ghế dạng nhỏ với màu sắc khá bắt mắt và phù hợp đối với những căn phòng ngủ khách sạn thiếu ánh sáng như hình ảnh dưới đây.



Cũng với chất liệu gỗ tự nhiên đã được trải qua những công đoạn kiểm tra kỹ càng, kết hợp với họa tiết hoa màu sáng, có ánh kim thì căn phòng của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và đầy ánh sáng hơn bao giờ hết.

Việc lựa chọn sản phẩm sẽ có ích hơn nếu như các bạn ghé qua cửa hàng của chúng tôi và nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên tư vấn. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn có nhiều kiến thức về phong thủy sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm không chỉ phù hợp với thiết kế, tài chính, nhu cầu của bạn mà còn phù hợp với vị trí địa lý, phong thủy gia đình bạn nữa đấy.



Trên là những chia sẻ của nội thất Hòa Phát về cách chọn bộ bàn ghế cho phòng khách sạn phù hợp với từng không gian. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những ý tưởng để có thể chọn được những bộ bàn ghế ưng ý nhất cho khách sạn của mình.

Để có thêm những thông tin chi tiết về các sản phẩm bộ bàn ghế khách sạn của đại lý Hòa Phát tại tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666
Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039
Gọi khiếu nại: 0906.727.729
Web: hoaphatmiennam.vn/
hoaphatmiennam.com.vn/

Nhận xét


  1. Duration
    Caba Offers focused 8 Months Advance Diploma in Web Designing Course in Delhi with in-depth 1-to-1 training and live projects with 100% Job or Money Back Guarantee..

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn