Cách bố trí sofa trong phòng khách phong thủy

Cách bố trí sofa trong phòng khách phong thủy

Trong phong thủy, việc lựa chọn bàn ghế sofa cho phòng khách cần phải dựa trên những tiêu chí cụ thể nhằm mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Trong bài viết này, 
Nội thất Hòa Phát TPHCM xin giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin về cách lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách hợp phong thủy.
Người Việt rất quan tâm đến vấn đề phong thủy khi xây dựng nhà cửa hoặc sắm sửa các vật dụng nội thất trong nhà vì tin rằng nhờ vậy thì gia đình êm ấm, mạnh khỏe và có nhiều tài lộc.  
Theo quan niệm phong thủy, khi lựa chọn sofa cho phòng khách nên chọn theo hình chữ U. Nên chọn một bộ sofa hoàn chỉnh, có kích thước cân đối và cùng một màu sắc để đặt ở phòng khách. cửa hàng nội thất hòa phát tphcm khuyên bạn lựa chọn bộ sofa có kích thước cân đối nhằm tránh trường hợp bộ sofa quá to chiếm hết diện tích căn phòng hoặc bộ sofa quá nhỏ lọt thỏm trong phòng, điều này sẽ gây ra trạng thái bất an cho gia chủ.
Khi chọn mua 1 bộ bàn ghế sofa bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến màu sắc của bộ sofa sao cho phù hợp với mệnh của mình, nên lưu ý đến yếu tố tương sinh tương khắc của ngũ hàng. Bạn có thể chọn màu sinh và màu dưỡng cho từng người với bản mệnh khác nhau, ví dụ như : mệnh Hỏa màu đỏ, mệnh Thổ màu vàng, mệnh kim màu trắng, mệnh Thủy màu đen và mệnh Mộc màu xanh. Có thể điểm thêm những màu hợp với mệnh của mình, lưu ý tránh những màu khắc nhau để cuộc sống gia đình tránh gặp những bất lợi.
Khi lựa chọn một bộ bàn ghế sofa cần phải chọn theo mức độ thoải mái của mỗi loại, sao cho thoải mái nhất và tiện dụng nhất. Những gia đình có con nhỏ khi chọn sofa thì bộ sofa không được có những góc nhọn để tránh trường hợp trẻ nhỏ bị té ngã rất nguy hiểm.
Trên đây là một số cách lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách hợp phong thủy, nội thất văn phòng hòa phát giá rẻ mong rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích để có thể mua được bộ sofa phù hợp với phong thủy đề cuộc sống gia đình thuận lợi và thoải mái hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn