Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế học sinh tiểu học

Đối với các em học sinh tiểu học, chọn bàn ghế phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Bàn ghế phải được chọn đúng cách thì mới đảm bảo các em có một tư thế chuẩn khi ngồi học, để tạo sự thoải mái, và hơn thế là hạn chế những căn bệnh có thể mắc phải như cong vẹo cột sống, cận thị. Trong nội dung bài viết này, công ty nội thất Hòa Phát xin được chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn được một bàn ghế học sinh tiểu học thích hợp nhất.

Chọn bàn ghế học sinh tiểu học có chất liệu an toàn và thân thiện

ban-ghe-hoc-sinh-tieu-hoc-BHS20-3-GHS20-3
Nên chọn các chất liệu an toàn với trẻ em như ghế gỗ, ghế nhựa cao cấp, ghế bọc nệm… Những chất liệu thoáng mát sẽ hạn chế tác động của thời tiết vào quá trình học của bé. Với chi tiết của ghế như thành, tay vịn, chân ghế nên tránh chọn loại các cạnh sắc, nhọn… có thể gây nguy hiểm cho trẻ.

Chọn ghế cố định hay ghế xoay?

bo-ban-ghe-hoc-sinh-go-tu-nhien-BHS301-GHS301
Những chiếc ghế xoay có hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc đa dạng, lại có bánh xe di chuyển là lựa chọn yêu thích của các bé.

Tuy nhiên, những chiếc ghế xoay này lại không tốt cho trẻ. Với chiếc ghế xoay, tư thế, vị trí ngồi của bé không được cố định, bé phải dành sự tập trung và cả sức lực để giữ ghế không di chuyển khi ngồi học, có thể khiến tư thế ngồi của bé không đúng và ảnh hưởng tới sự tập trung khi làm bài tập.

Bởi vậy, nên chọn loại ghế cố định, có tựa lưng phù hợp với chiều cao của bé, thành ghế hơi ngả về sau để tạo cảm giác thoải mái cho bé khi ngồi học. Để tiết kiệm chi phí và sử dụng được trong thời gian dài, bạn nên chọn những chiếc ghế có thể điều chỉnh được chiều cao.

Bạn có thể đến với nội thất Hòa Phát để chọn sản phẩm này cho bé nhà mình. Bàn ghế mẫu giáo tiểu học Hòa Phát có rất nhiều kiểu dáng cùng những họa tiết ngộ nghĩnh khác nhau để bạn lựa chọn.

Chọn bàn ghế học sinh tiểu học có chiều cao phù hợp

ban-ghe-hoc-sinh-tieu-hoc-BHS20-3-GHS20-3
Bố mẹ nên chú ý chọn cho bé những chiếc ghế mà khi bé ngồi lên thì chân bé có thể chạm đất. Ở tư thế này, chân bé tạo thành một điểm tựa vững chắc, giúp bé giữ đúng tư thế ngồi và có cảm giác thoải mái nhất tránh sự đau mỏi trong suốt nhiều giờ ngồi liền.

Chọn bàn ghế học sinh tiểu học theo màu sắc

ban-ghe-hoc-sinh-tieu-hoc-BHS20-4-GHS20-4
Tùy theo màu sắc của bàn học để lựa chọn màu ghế cho phù hợp. Tuy nhiên, nên chọn những màu sắc nhẹ, trung tính như màu xanh dương, màu hồng nhạt, màu trắng, màu gỗ… là những gam màu tạo cảm giác vui tươi, phù hợp với trẻ nhỏ.

Chi nhánh Nội thất Hòa Phát Hồ Chí Minh hiện có bán nhiều loại sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cùng chất lượng được đánh giá cao, nhận được sự hài lòng từ các khách hàng.

Để tham khảo các bộ bàn ghế học sinh đẹp năm 2018 của Hòa Phát, mời các bạn ghé thăm website: https://hoaphatmiennam.vn và liên hệ qua Hotline: 0916 032 039 – 0943 656 555 để đặt mua sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn