Kinh nghiệm mua két sắt Hòa Phát để đề phòng trộm cắp

Kinh nghiệm mua két sắt Hòa Phát để đề phòng trộm cắp là đầu tiên, bạn cần xác định bạn sẽ cất giữ tài sản nào và số lượng bao nhiêu để mua sản phẩm có thể tích phù hợp. Trọng lượng két sắt càng lớn thì độ an toàn càng cao vì sẽ khiến cho kẻ trộm không thể nào nâng đi được, đối với các loại tài sản và giấy tờ có giá trị cao bạn nên chọn loại két sắt có khóa cơ đổi mã, có khả năng chống cháy và nặng từ 100kg trở lên. Với những tài sản như vàng, kim cương, giá trị rất cao thì bạn nên chọn lựa két sắt nặng từ 160kg trở lên để đảm bảo 2 tên trộm cũng không thể khiêng được.
Tiếp theo đó là hệ thống chốt khóa, bạn nên chọn loại chốt khóa có khả năng xoay tròn khi bị cắt bằng máy. Giàn cơ là thứ không thể bỏ qua vì giàn cơ là điểm trọng yếu của két sắt do đó khi mua hàng, bạn nên xem giàn cơ để biết được sản phẩm đó có đảm bảo hay không. Về khóa của két sắt, bạn nên chọn khóa cơ đổi mã kết hợp với chìa khóa nhiếp để tăng thêm sự an toàn và bảo mật cho sản phẩm.
Điểm cần đặc biệt lưu ý là khả năng chống cháy của két sắt nội thất hòa phát , bạn nên chọn sản phẩm chịu được nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên trong khoảng từ 100 đến 200 phút để đảm bảo an toàn hơn. Cuối cùng là bạn không nên chọn két sắt có bánh xe vì như vậy không an toàn, dễ bị tên trộm đẩy đi. Loại két sắt không có bánh xe sẽ an toàn hơn vì theo nghiên cứu thì khi vận chuyển một chiếc két sắt thì loại không có bánh xe vận chuyển khó khăn hơn gấp 5 lần.
Trên đây là những điểm cần lưu ý khi chọn mua két sắt để đề phòng trộm cắp, mong rằng quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn két sắt có độ an toàn và bảo mật cao. Nội thất Hòa Phát là thương hiệu có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực nội thất, trong đó có két sắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn