Sản phẩm giá sách nội thất hòa phát tại TPHCM

Công ty Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng, trong đó có sản phẩm giá sách thư viện. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu giá sách thư viện Hòa Phát chất lượng, giá tốt.
Tham khảo về bàn ghế hòa phát dùng cho văn phòng làm việc hoặc tại gia đình
Bao gồm các sản phẩm:
Giá sách thư viện GTV101
Giá sách thư viện GS5K4
Giá sách thư viện GS5K5
Giá sách thư viện GTV101 là sự kết hợp chất liệu thép và gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tinh tế với tạo hình mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian phòng thoáng giúp người dùng dễ quan sát và nhận biết hồ sơ, sách vở khi cần. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Giá sách thư viện GTV101 có thiết kế 4 tầng chia làm 2 khoang cố định giúp bạn để được nhiều sách báo, tài liệu hơn. Mặt sau và 2 bên giá sách được đóng thêm những thanh thép giúp tài liệu không bị rơi rớt ra ngoài.
Giá bán sản phẩm: 2.841.000đ

Giá sách thư viện GS5K4 được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện độ bền cao, không cong vênh mối mọt,  với tạo hình mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian phòng thoáng giúp người dùng dễ quan sát và nhận biết hồ sơ, sách vở khi cần. Sản phẩm có thiết kế 4 khoang và 4 đợt giúp bạn phân chia tài liệu theo ý muốn. Giá sách thiết kế 2 mặt hở, các thanh đợt di động có thể di chuyển để tạo ra những khoang với kích thước như mong muốn dùng cho nội thất văn phòng làm việc
Giá bán sản phẩm: 7.958.000đ
Giá bán sản phẩm: 9.752.000đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn