Đảo bếp nhỏ có nên làm đảo bếp

Đảo bếp nhỏ có nên làm đảo bếp

Đảo bếp hay còn gọi là bếp đảo có tác tác dụng giúp cho người nấu ăn có thể làm việc được mọi hướng, đảo bếp cũng là điểm nhấn cho không gian bếp thêm hiện đại, sang trọng và tạo thêm nhiều không gian sử dụng khi nấu nướng. Tuy nhiên những mẫu đảo bếp hiện tại thường được ứng dụng trong căn bếp rộng. Nếu bạn muốn có thiết kế này trong căn bếp nhỏ nhà mình, cũng đừng lo lắng, dưới đây là một số gợi ý thiết kế đảo bếp cho không gian nhỏ bạn có thể tham khảo.
Đảo bếp có xu hướng phổ biến trong các nhà bếp lớn và chúng thường có thiết kế mở rộng. Nhưng bằng cách sáng tạo, bạn có thể có một hòn đảo bếp nhỏ trong không gian của bạn.

1. Sử dụng vừa đúng kích thước của kệ bếp khi thiết kế đảo bếp cho không gian nhỏ

thiet-ke-dao-bep-cho-khong-gian-nho-01
Bước đầu tiên để sử dụng một đảo bếp dành cho không gian nhỏ là thu nhỏ phần kệ bếp. Mặc dù điều này có vẻ hy sinh khả năng sử dụng của phần kệ bếp, nhưng bạn vẫn có thể giữ lại chức năng bằng cách chỉ để đủ chỗ cho hai hoặc ba người ngồi và ăn. Bạn nên đảm bảo khoảng không gian vừa đủ cần thiết cho một đảo bếp mini: không rộng hơn nhiều so với cái ghế đẩu.

2. Tích hợp chức năng khi thiết kế đảo bếp cho không gian nhỏ

thiet-ke-dao-bep-cho-khong-gian-nho-02
Kết hợp nhiều chức năng là một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa không gian nhỏ. Bạn có thể kết hợp không gian bếp với khu vực rửa chén để tiết kiệm được không gian phòng bếp nhà mình. Việc đặt thêm kệ bếp bên cạnh bồn rửa chén làm tăng thêm tính năng và tạo nên cảm giác thoải mái trong việc chuẩn bị nguyên vật liệu và phục vụ cho mục đích ăn uống.

3. Thiết kế đảo bếp tối giản cho không gian nhỏ

thiet-ke-dao-bep-cho-khong-gian-nho-03
Một đảo bếp nhỏ không nhất thiết phải gắn với toàn bộ phần còn lại của không gian bếp. Một căn bếp nhỏ, độc lập chính giữa phòng bếp được tích hợp với loại ghế đẩu có thể xếp gọn lại và để phía dưới phần kệ bếp là một ý tưởng sáng tạo và thông minh. Những chiếc ghế đẩu không chiếm quá nhiều không gian,
Bạn nên chọn lựa những chiếc ghế được thiết kế phù hợp cho việc “cất trữ” mỗi khi không dùng đến.

4. Thiết kế đảo bếp cho không gian nhỏ tận dụng khả năng lưu trữ

thiet-ke-dao-bep-cho-khong-gian-nho-04
Nếu bạn dự định có một hòn đảo bếp trong một không gian nhỏ, điều quan trọng là tận dụng tối đa không gian bằng cách sử dụng các kệ bếp cho nhiều mục đích. Sử dụng những khoảng trống chính giữa các kệ bếp để kệ sách hay để những chai rượu vang, lắp thêm ngăn kéo và kệ để dụng cụ làm bánh; tủ gấp để có không gian để vật dụng một cách tối đa.
Bằng cách giảm kích thước và kết hợp các chức năng, hòn đảo của bạn có thể là điểm nhấn thú vị cho căn bếp.
Bạn có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn
Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM
>>> Tham khảo thêm:
ghế trưởng phòng

két sắt hòa phát

bàn họp hòa phát

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn