Phòng khách phong cách đồng quê việt nam

Phòng khách phong cách đồng quê việt nam
Với những ai yêu thích sự lãng mạn, cổ điển, yên bình thì phong cách đồng quê là phong cách phù hợp với bạn. Nét đặc trưng mà bạn có thể dễ dàng nhận ra ở phong cách này là nét tự nhiên, hài hòa, lãng mạn trong từng màu sắc đường nét. Nếu bạn yêu sự yên bình, thư thái, mời bạn tham khảo một số mẫu phòng khách phong cách đồng quê sau đây.

1.Một số đặc điểm của phòng khách phong cách đồng quê

phong-khach-phong-cach-dong-que-01
Chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ để hiểu, đây là một phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên và chất liệu chủ yếu được sử dụng là gỗ. Sự mộc mạc mà giản dị của gỗ dễ dàng mang lại sự thân thiện cho không gian sống đồng thời tạo nên sự ấm áp, lãng mạn đậm chất đồng quê cho không gian phòng khách của bạn.
Chọn gỗ là chất liệu chủ đạo những bên cạnh đó bạn vẫn có thể phối kết hợp nhiều mảng màu sắc khác nhau để tăng thêm phần mềm mại cho không gian phòng khách.
phong-khach-phong-cach-dong-que-02
Một trong những đặc trưng cơ bản của phòng khách phong cách đồng quê là những họa tiết hoa cỏ trong khăn trải bàn, gối tựa, rèm cửa…Những bức họa đồng quê cũng hay được sử dụng khi thiết kế phòng khách theo phong cách này.
Phong cách đồng quê là sự kết hợp giữa 2 yếu tố tưởng chừng không thể thành đó là sự mộc mạc, thô ráp và những trang trí cầu kỳ. ghế văn phòng giá rẻ Dù có đưa vào không gian những chi tiết thanh lịch, trang nhã, những phong cách đồng quê vẫn giữ nguyên được những nét thân thiết, gần gũi, mộc mạc đặc trưng.
Một vài món đồ nội thất bạc màu theo thời gian…vẫn được tận dụng trong phong cách này để mang đến cảm giác thân thuộc, chút hoài niệm, cổ điển, đầy quyến rũ.
phong-khach-phong-cach-dong-que-03

2. Mẫu phòng khách phong cách đồng quê

phong-khach-phong-cach-dong-que-04
Các loài hoa là cảm hứng bất tận trong những họa tiết trang trí để tăng thêm nét mềm mại cho những món đồ nội thất gỗ trong phòng khách theo phong cách này.
phong-khach-phong-cach-dong-que-05
Mặc dù chú trọng vào các chi tiết trang nhã nhưng về tổng thể phòng khách vẫn mang phong cách gần gũi và đầy sự thân thiện. Ngoài những món nội thất gỗ còn giữ màu sắc tự nhiên thì vẫn có một số món đồ cũ được trang trí để đem lại chút hoài niệm.
phong-khach-phong-cach-dong-que-06
Chiếc bàn trà trong phòng khách có kiểu dáng đơn giản và điệu đà góp phần mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho phòng khách.
phong-khach-phong-cach-dong-que-07
Những gam màu tự nhiên nhất, tươi sáng nhất chính là một trong những đặc trưng của phong cách này.
phong-khach-phong-cach-dong-que-08
Phòng khách phong cách đồng quê phải luôn đảm bảo sự rộng rãi và thoáng đãng bởi thiết kế mở rộng giúp phòng khách hòa hợp hơn với không gian bên ngoài
=> 
ghế lưới chân xoay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn