Thiết kế cửa sổ cho nhà ống

Thiết kế cửa sổ cho nhà ống

Cửa sổ có vai trò rất quan trọng đối với căn nhà, là nơi lấy ánh sáng tự nhiên, làm thông thoáng không khí, tạo tầm nhìn ra thiên nhiên. Tuy nhiên phải thiết kế hợp lý thì cửa sổ mới có thể phát huy được hết công dụng của nó. Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế cửa sổ bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế cửa sổ tránh buông kín rèm

thiet-ke-cua-so-01
Sử dụng rèm treo cửa sổ là một ý tưởng hay khi thiết kế cửa sổ để điều chỉnh ánh sáng, tránh bụi bẩn và tạo tính thẩm mỹ cho không gian, tuy nhiên việc treo rèm quá dày hoặc đóng cửa sổ kín mít hàng ngày lại khiến không khí và ánh sáng không lọt vào phòng làm người sinh sống trong ngôi nhà dễ ốm đau, bệnh tật.
Cửa sổ được tạo ra để lưu thông không khí và ánh sáng, do vậy cần chú ý mở cửa sổ thông thoáng để không khí trong nhà được tuần hoàn, thoáng đãng.

2. Tránh làm quá nhiều cửa sổ

thiet-ke-cua-so-02
Hiện nay, kiến trúc mở được rất nhiều người ưa chuộng vì có thể đón được nhiều ánh sáng và không khí đặc biệt là đối với phòng khách. Tuy nhiên, đối với các căn phòng khác như phòng bếp, phòng ngủ thì không nên làm quá nhiều cửa dễ phân tán, sức khỏe suy giảm, làm ăn khó thăng tiến. Vì vậy, cần làm cửa sổ có kích thước và số lượng hợp lý để không gian phòng giữ được vẻ hài hòa, hợp lý

3. Thiết kế cửa sổ tránh mở cửa sổ vào trong

thiet-ke-cua-so-03
Trong nhiều trường hợp đặc biệt, có một số gia đình lựa chọn cách thiết kế cho cửa sổ hướng vào trong để tiện lợi khi sử dụng hoặc do kiểu cách của thiết kế. Điều này được ghi trong những điều kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy, bởi vì khi bố trí không gian có cửa sổ mở vào trong sẽ khiến công danh, sự nghiệp của người trong nhà không đi lên mà ngược lại có phần lụi bại.

4. Thiết kế cửa sổ tránh đặt cửa sổ ở nơi tài vị

thiet-ke-cua-so-04
Tài vị trong nhà giúp các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn trong tình cảm cũng như làm ăn. Nên cửa sổ đặt ngay phía trên vị trí tài vị sẽ làm cho vận khí tốt trong nhà nhanh chóng bị trôi đi tạo ra những vận hạn không may mắn do đó cần hết sức chú ý.
Không gian cửa sổ khi mở sẽ đón những được những làn không khí mát lành cùng ánh sáng đề điều hòa không gian giữ bên trong ngôi nhà và bên ngoài môi trường. Cửa sổ khi được thiết kế và bố trí thích hợp sẽ không những hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn mang lại nhiều may mắn cho các thành viên sinh sống trong ngôi nhà.
Trên đây là lưu ý khi thiết kế cửa sổ mà Nội thất Hòa Phát giới thiêu cho bạn, nếu có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Hòa Phát qua đường dây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website hoaphatmiennam.vn
Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Nội thất Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM
>>> Tham khảo thêm:
bàn làm việc chân sắt
ghế giám đốc hòa phát
ghế chân quỳ lưng cao
giường tầng sinh viên
tủ gỗ văn phòng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn