Thiết kế kệ treo tường cho nhà bếp đơn giản mà đẹp

Thiết kế kệ treo tường cho nhà bếp đơn giản mà đẹp

Đối với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại thì việc loại bỏ những đồ nội thất cồng kềnh và thay vào đó là những món nội thất đơn giản tiện dụng đang được ưa chuộng. Không chỉ tiện dụng, tiết kiệm diện tích mà còn giúp tô điểm cho ngôi nhà thêm sang trọng hiện đại. Nếu bạn đang phân vân thiết kế kệ treo tường nhà bếp, thì hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn cho không gian nhà mình nhé.

1. Kệ treo tường nhà bếp có ưu điểm gì?

ke-treo-tuong-nha-bep-01
Có thể nói khu vực bếp là nơi chứa nhiều đồ gia dụng nhỏ nhất từ dao, dĩa, cốc chén, gia vị, xông nồi…vì vậy mà việc sắp xếp thế nào để thuận tiện cho nấu nướng cũng khiến rất nhiều chị em nội trợ đau đầu.
Bạn đã từng mất thời gian đi tìm một con dao, hay loay hoay lục lọi kìm gói gia vị mới mua giữa rất nhiều ngăn tủ đựng đồ, đến lúc bạn nghĩ tới việc sử dụng kệ treo tường cho nhà bếp.
ke-treo-tuong-nha-bep-02
Vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng. Bất cứ khoảng không gian trống nào cũng có thể thích hợp đặt kệ treo tường nhà bếp và bạn tự do bày biện dụng cụ theo ý mình. Bạn không cần mất thời gian nhớ vị trí đồ dùng ở đâu trong những hộc tủ đóng kín nữa mà có thể thấy được đồ mình cần nhanh chóng nhờ những chiếc kệ này.
Nhỏ gọn, thông mình, đây chắc chắn là món đồ nội thất giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, giải phóng không gian, tạo cảm giác gọn gàng, thoáng đãng cho căn bếp.
ke-treo-tuong-nha-bep-03

2. Lựa chọn kệ bếp treo tường như thế nào?

Kệ bếp treo tường phù hợp với mục đích sử dụng

ke-treo-tuong-nha-bep-04
Bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng của kệ treo tường nhà bếp trước khi mua. Nếu nhu cầu chỉ cần để gia vị chế biến, dầu ăn, gạo, bánh… thì tốt nhất bạn hãy chọn kệ gỗ treo tường thiết kế đơn giản chỉ với một thanh ngang.
Nhưng nếu trong phòng bếp của bạn có quá nhiều đồ dùng như xoong chảo, nồi cơm, máy xay thịt… thì kệ treo tường kim loại phân chia nhiều ngăn, nhiều tầng là thích hợp hơn cả.

Kệ bếp treo tường tương ứng với nội thất nhà bếp

ke-treo-tuong-nha-bep-05
Bạn cần phải chọn kệ treo tường có màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với tổng thể không gian nội thất phòng bếp. Điều đó sẽ tạo nên sự hài hòa, cân đối, mang đến cảm giác thoải mái để bạn sáng tạo ra nhiều món ăn ngon. Trong những căn hộ chung cư bây giờ thì phòng bếp lại hay liền luôn với phòng khách, nên bạn càng phải chú ý đến yếu tố hài hòa, cân đối trong trang trí nội thất.

Kệ treo tường nhà bếp phù hợp phong thủy

ke-treo-tuong-nha-bep-06
Muốn phòng bếp luôn có cảm giác ấm áp thì kệ gỗ treo tường là lựa chọn phù hợp, bởi vì gỗ mang lại sự thân thiện, gần gũi và thân thiện về mặt cảm quan. Những gam màu ấm của gỗ tự nhiên như màu đỏ, màu nâu, màu đen… vừa sạch sẽ, dễ lau chùi lại hợp phong thủy.
Trên đây là lợi ích của thiết kế kệ treo tường nhà bếp mà Hoà Phát chọn lựa chia sẻ cho quý bạn đọc. Nội thất Hoà Phát TpHCM rất sẵn sàng đồng hành với gia đình Việt.
Xem thêm:
ghế văn phòng hà nội

ghế văn phòng giá rẻ

ghế xếp văn phòng

tủ đựng hồ sơ bằng gỗ

bàn làm việc văn phòng giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn