Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt uy tín?

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt uy tín?

Xu hướng dùng gỗ để lót sàn trong trang trí nhà đang được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Không chỉ tiện dụng, dễ vệ sinh, sàn gỗ còn mang đến cho không gian sự sang trọng, ấm cúng cùng khả năng cách âm tốt. Bạn đang có ý định thiết kế sàn, tham khảo ngay gợi ý chọn loại gỗ lót sàn dưới đây.
>> 
đại lý showroom hòa phát tphcm

1. Ưu điểm khi sử dụng gỗ lót sàn

go-lot-san-01
Chọn gỗ lát sàn đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình bởi gỗ có khả năng điều hòa khônng khí rất tốt, mùa hè làm không gian mát mẻ, mùa đông thì giữ cho căn nhà ấm áp. Hơn nữa, sàn nhà bằng gỗ còn làm tăng vẻ sang trọng, thẩm mỹ ngôi nhà đẹp của mỗi gia đình.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ lót sàn đa dạng với các loại vân phong phú. Bề mặt gỗ trơn, bóng và mịn giúp tăng thêm vẻ hiện đại cho căn nhà. Hơn nữa, chất liệu gỗ rất dễ lau chùi, không bám dính tạo bề mặt sạch sẽ và mát mẻ, rất thích hợp cho không gian của các gia đình Việt.
go-lot-san-02
Không những có độ bền, vững chắc như sàn gạch, sàn đá mà nhiều loại gỗ lát sàn còn có có khả năng điều hòa không khí, bề mặt không bị đọng nước khi thời tiết nồm, chống trầy xước, thấm nước,… Một số loại ván sàn công nghiệp còn được cải tiến và chịu được độ ẩm lên đến 80%, có thể lau chùi bằng giẻ ẩm thường xuyên mà không lo dính ẩm, rất phù hợp cho thời tiết nồm ẩm của nước ta.

2. Các loại gỗ lót sàn

go-lot-san-03
Hiện nay, có 2 loại gỗ được dùng phổ biến để lát sàn là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi loại lại mang những đặc điểm khác nhau.
Các loại gỗ lót sàn tự nhiên có tuổi đời cao hơn, vân gỗ đa dạng và có màu sắc phù hợp, trên thị trường hiện nay được ưa chuộng nhất có lẽ là các loại  gỗ lim, căm xe, giáng hương, pơmu… Sàn gỗ tự nhiên có quy trình sản xuất khác với sàn công nghiệp, để sản xuất ra tấm gỗ tự nhiên thì khấu hao, công sản xuất rất lớn.
go-lot-san-04
Sàn gỗ tự nhiên nổi bật với hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác hiện đại, sang trọng mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho căn nhà. Ưu điểm của loại sàn gỗ này là có vân bóng đẹp, đi có độ ấm, cảm giác thật chân, có độ bền cao và mùi hương dễ chịu so với sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ tự nhiên có khả năng chống xước thấp hơn, dễ bị biến dạng và bị ảnh hưởng của sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí.
Chính vì vậy mà gỗ lót sàn tự nhiên luôn có giá thành cao nhưng độ bền và chất lượng lại là điều không cần phải bàn cãi.
go-lot-san-05
Ở Việt Nam hiện nay, các thông số ngấm nước cần được lưu ý thật kỹ, bạn có thể tham khảo trực tiếp trên sản phẩm để lựa chọn được loại sàn ứng ý. Sử dụng những sản phẩm có tỷ lệ ngấm nước cao dễ dẫn đến hiện tượng nứt, cong vênh vào mùa đông khô hanh gây tủ gỗ văn phòng giá rẻ tphcm mất thẩm mĩ, khó bảo quản, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.
Liên hệ hotline để nhận tư vấn về loại gỗ lót sàn tốt giá rẻ: 0906 727 729 - 0916 032 039

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn