Trang trí đèn chiếu sáng phòng tắm đẹp sang trọng

Trang trí đèn chiếu sáng phòng tắm đẹp sang trọng

Sử dụng đèn led để trang trí cho nhà tắm không phải ý tưởng gì mới mẻ, những thiết kế chúng như nào để phát huy hết được hiệu quả thẩm mỹ lại không phải điều dễ dàng. Tham khảo những cách trang trí đèn led phòng tắm ngay sau đây để tìm cho mình phương án phù hợp.

1. Trang trí đèn led phòng tắm lên trần

Thử lắp 2 chiếc đèn trần ngay ở trên gương bạn sẽ ngạc nhiên bởi thứ ánh sáng mềm mại lan tỏa khắp phòng tắm. Loại đèn này thường có ánh sáng yếu nên rất phù hợp với không gian phòng tắm, lưu ý cần lắp đặt đèn sát vào gương để tận dụng được nguồn sáng bàn ghế văn phòng hòa phát giá rẻ tphcm phản chiếu càng làm phòng tắm thêm lung linh, Các chiếc đèn trần kín nước còn được lắp ngay trên vòi sen, khi đó nó sẽ mang tác dụng trang trí nhiều hơn . Ánh sáng của đèn xuyên qua các dòng nước sẽ tạo nên những sự khúc xạ vui mắt.
trang-tri-den-led-phong-tam-01

2. Trang trí đèn led phòng tắm lên gương

Thường được gắn xung quanh rìa đèn hoặc lắp phía trên để rọi chiếu ánh sáng xuống dưới. Giúp tăng thêm quang thông dễ dàng nhìn thấy từng chi tiết hình ảnh khi nhìn qua gương. Ánh sáng của đèn gương thường rất tự nhiên, êm dịu, không bị chói gắt. Tạo sự thuận tiện khi chị em make up, làm đẹp và giúp đấng nam nhi thuận tiện thực tiện thao tác cạo râu.
trang-tri-den-led-phong-tam-02

3. Trang trí đèn led chống ẩm cho phòng tắm

Đèn led chống ẩm thường có bề mặt dày cho hiệu quả chống thấm, chống ẩm, chống nước xâm nhập cao. Đèn có mức công suất phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm từ nhà ở đến biệt thự, công trình cao cấp. Gắn, lắp đặt âm trên trần nhà chiếu sáng đẹp mắt, vị trí thuận lợi  ghế văn phòng giá rẻ hcm giấu thân đèn không bị lồi ra ngoài. Phù hợp ứng dụng cho nhiều loại trần khác nhau như trần bê tông, trần thạch cao, trần gỗ…
trang-tri-den-led-phong-tam-03

4. Trang trí đèn led phòng tắm cho tường

Vị trí của đèn LED gắn tường là thường được lắp ngay cạnh gương của phòng tắm. Nhiều người lựa chọn đèn tường để trang trí phòng tắm bởi đèn có tính thẩm mỹ cao và chiếu sáng tốt.
trang-tri-den-led-phong-tam-04

bàn làm việc nhân viên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn