Tủ bếp phong cách vintage như thế nào?

Tủ bếp phong cách vintage

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất, nhưng nếu bạn là người yêu sự lãng mạn, hoài cổ thì hãy tham khảo phong cách vintage. Phòng bếp mang hương vị vintage sẽ luôn ấm cúng và ngọt ngào, là không gian hoàn hảo gắn kết các thành viên quay quần bên bàn ăn gia đình. Các vật dụng trang trí có vai trò rất quan trọng trong phòng bếp phong cách này, chỉ cần một chiếc tủ bếp phong cách vintage thôi cũng đủ làm nổi bật không gian rồi. Tham khảo ngay những mẫu tủ bếp vintage dưới đây bạn nhé.

1. Phong cách nội thất vintage là gì?

tu-bep-vintage-01
Vintage gợi cho chúng ta nhiều suy nghĩ về điều gì đó hoài niệm, những món đồ cũ, những món đồ cổ, về quá khứ. Và trên thực tế phong cách vintage trong kiến trúc nội thất cũng xuất phát từ cảm hứng này nhưng được thể hiện qua các chi tiết trang trí, nội thất, hoa văn mang dấu ấn thời gian.
Không gian mang phong cách  nội thất Vintage là sự pha trộn giữa các thiết bị hiện đại như máy tính, đồ gia dụng, đèn chiếu sáng với các thứ đã lỗi thời như những chiếc đèn chùm cổ, một chiếc bàn cũ kĩ, chiếc ghế đã bạc màu sơn, những khung ảnh cũ hay những vật dụng đã cũ tạo nên một phong cách độc đáo.
Tủ bếp vintage cũng mang đầy đủ những đặc trưng của phong cách nội thất vintage đó là sự hòa trộn ấn tượng giữa các chi tiết hiện đại và xưa cũ tạo nên những thiết kế độc đáo, sang trọng cho không gian.

2. Mẫu tủ bếp vintage đẹp

tu-bep-vintage-02
Năm 2018 đánh dấu sự lên ngôi của phong cách vintage, tủ bếp vintage được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng cho tổ ấm của mình .Tủ bếp mang phong cách vintage kết hợp với vật liệu gỗ ngày càng được ” lòng” các gia chủ vì vẻ đẹp thơ mộng, cổ điển mà nó đem lại.
tu-bep-vintage-03
Sự hoàn hảo giữa yếu tố cổ điển từ những thập niên trước cùng với sự tiện nghi của yếu tố hiện đại đã tạo nên gian bếp mộc mạc mà ấm áp
tu-bep-vintage-04
Sự đặc trưng của phong cách vintage là sự hài hòa giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Không chỉ sử dụng những đồ vật cũ, lựa chọn những gam màu “ phai nhạt” cho đồ nội thất, bạn nên chú ý pha thêm màu sắc tươi mới để tạo sự hài hòa cho không gian phòng bếp. Tủ bếp màu trắng là gam màu được yêu thích lựa chọn.
tu-bep-vintage-05
Bộ tủ bếp vintage mà chúng ta hay bắt gặp là những màu sắc tạo được sự hài hòa với thiên nhiên. Màu xanh là màu sắc được sử dụng khá phổ biến trong căn bếp vintage để mang đến sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào cho không gian nấu nướng
tu-bep-vintage-06
Tủ bếp vintage toát lên vẻ đẹp bình dị và mộc mạc đến lạ thường. Mỗi khi bước vào căn bếp này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, đồng thời cũng thể hiện được sự sang trọng mà lại không quá xa hoa. Có lẽ chính vì lý do này mà tủ bếp mang phong cách vintage luôn được lòng mọi gia chủ dù ở bất kỳ thời đại nào
tu-bep-vintage-07
Gỗ tự nhiên luôn là vật liệu được ưu tiên lựa chọn cho những bộ tủ bếp phong cách vintage. Khi sử dụng tủ bếp bằng gỗ người ta sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, giản dị mà không kém phần thanh cao và trang trọng.
tu-bep-vintage-08
Tủ bếp vintage không có nghĩa là tủ bếp cũ kỹ, bộ tủ bếp được hòa quyện với những yếu tố hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng mà cuốn hút.
tu-bep-vintage-09
Tủ bếp phong cách mộc mạc và gần gũi, giúp gia đình có những phút giây thư thái bên những người thân yêu của mình.
tu-bep-vintage-10
Tủ bếp vintage được thiết kế khá trang nhã với đường nét thanh thoát và mềm mại. Thoạt nhìn vào căn phòng này bạn sẽ cảm thấy khá đơn giản nhưng thực tế việc kết hợp giữa yếu tố hiện đại và yếu tố hiện đại đã làm nên 1 không gian nội thất vô cùng độc đáo mà không kém phần mới lạ

Bài viết liên  quan:

https://hoaphatmiennamvn.blogspot.com/2018/10/cung-cap-ban-ghe-hoc-sinh-noi-that-hoa.html

https://hoaphatmiennamvn.blogspot.com/2018/10/chi-nhanh-showroom-cua-hang-noi-that.html

https://hoaphatmiennamvn.blogspot.com/2018/10/mot-so-y-tuong-thiet-ke-phong-ve-sinh.html

https://hoaphatmiennamvn.blogspot.com/2018/10/san-go-cong-nghiep-loai-nao-tot-uy-tin.html

https://hoaphatmiennamvn.blogspot.com/2018/10/trang-tri-en-chieu-sang-phong-tam-ep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn