Ghế GL113M Hòa Phát

Ghế GL113M Hòa Phát

Ghế lưới văn phòng GL113 với thiết kế hiện đại đặc biệt dành riêng cho nhân viên, mang đến một phong cách mới lạ hơn cho văn phòng của bạn. Khung ghế làm từ chất liệu nhựa mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm, độ bền theo thời gian. Ghế được bọc lưới cao cấp mang đến sự thoáng mát cho người sử dụng.
RộngSâuCao
Kích thước 545530910-1135
Màu sắcLưng đen – đệm đen ( hoặc đặt hàng theo màu lưới )
Chất liệuchân tay nhựa, vải lưới
Bảo hành01 năm ( về phần kỹ thuật )
Xuất xứNội Thất Hòa Phát



Lưu ý: Kích thước dung sai cho phép +- 5%, kích thước đo chính xác khi đặt ghế sát mép tường.
Mô tả chi tiết sản phẩm:
  • Ghế lưới văn phòng GL113 có khung tựa nhựa PP cứng cáp bọc vải lưới tơ tổng hợp tạo thành lực căng với độ đàn hồi cao, tản nhiệt tốt và mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi.
  • Tựa lưng trung thiết kế chuẩn khoa học với đường cong hình chữ S, giúp tạo dáng ngồi đúng và nâng đỡ tối đa phần hông từ đó giảm sức ép lên cột sống do phải ngồi cố định 1 thời gian dài.
  • Đệm ngồi có tiết diện rộng rãi, sâu và được cấu tạo hơi lõm ở chính giữa mặt đệm với mục đích hạn chế áp lực đè nén lên phần mông, đùi và chân rất tốt.
  • Tay ghế lưới văn phòng GL113 vịn cố định có kiểu dáng đẹp, sử dụng chất liệu nhựa PP dày loại cao cấp có đặc tính không tạo ra mùi khó chịu, thân thiện với môi trường.
  • Ghế sử dụng bộ điều khiển 1 cần ngả nệm thông minh có chức năng thay đổi độ cao – thấp và chốt khóa cố định 1 vị trí ngồi làm việc
Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên rất quan trọng. Dù là mua ghế văn phòng cũ thì bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có độ cao lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế xoay văn phòng lưng quá thấp, vì bạn sẽ không thể cảm thấy thoải mái nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy. Tuy nhiên dòng ghế lưng thấp, dáng nhỏ gọn vẫn được nhiều công sở dùng phổ biến cho nhân viên vì ưu điểm đỡ choán không gian văn phòng bên cạnh tiêu chí nữa là giá cả vừa phải.

Đồng thời, bạn cũng phải quan tâm đến chiều cao, trọng lượng cơ thể của mình, đặc biệt là chiều cao phần lưng. Nếu bạn cao, chiếc ghế văn phòng của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi khi ngồi lâu. Còn nếu bạn có chiều cao bình thường mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Thêm nữa trong trường hợp này, chiều cao của bạn dường như bị lọt thỏm so với chiều cao ghế sẽ tạo cảm giác cho người khác thấy bạn bị khiêm tốn thêm về chiều cao. Đồng thời cũng còn phải lưu ý thêm cả về trọng lượng cơ thể bạn, nếu bạn to béo thì chiếc ghế nhỏ sẽ khó mà giúp bạn thoải mái khi ngồi làm việc trên. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế văn phòng đẹp và chất lượng của Nội thất Hòa Phát

Kiểm tra phần bọc ghế khi chọn mua

Chất liệu cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, đa phần các ghế xoay được làm từ mút cho phần trong của đệm và tựa ghế. Còn phần bọc ngoài đệm và tựa của ghế xoay văn phòng được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau. Loại được nhiều nhà sản xuất chú ý nhất là vải nỉ (vải bố), vì đây cũng là loại chất liệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất vì giá thành phải chăng, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Ngoài ra vải lưới, dây thun, simili (da công nghiệp), da thật... cũng đang được nhà sản xuất và người tiêu dùng ngày quan tâm hơn.

Khi lựa chọn ghế xoay văn phòng thanh lý, bạn hãy thử ngồi lên trong một khoản thời gian, sau đó rời khỏi chiếc ghế. Khi ấy ghế sẽ bị trũng xuống và khi ghế trở lại như vị trí ban đầu thì hãy để ý xem khoảng vải này sẽ bị chùng lên hay vẫn có độ đàn hồi. Nếu vẫn còn độ đàn hồi thì phần đệm bọc ghế vẫn còn tốt.

Bạn có biết: Ghế xoay văn phòng loại nào tốt?

Hiện nay nội thất Hòa Phát có hai chi nhánh lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhằm nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi mua sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm về nội thất văn phòng.
NỘI THẤT HÒA PHÁT TP.HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
Fax: 028.38997105
Email : info@hoaphatmiennam.vn
NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI
Địa chỉ: 185 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại tư vấn: (024)3550.5888 – (024)6327.3666
Fax: 024.37 37 30 88
Email : noithat185@gmail.com

Nhận xét

  1. Thank for Baì viết hữu ích. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty CP dịch thuật miền trung - MIDtrans địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: công ty dịch thuật sài gòn 247 địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật bình dương : địa chỉ 123 , Lê trọng tấn, dĩ an, bình dương là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại bình dương viet translate : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng quận 8 (tám) : nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận 8 (tám), TP HCM; công ty dịch thuật Đà Nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn