Ghế Chân Quỳ Lưng Trung SL607 - Ghế Phòng Họp Hòa Phát

Ghế ngồi làm việc là sản phẩm vô cùng quan trọng và không thể thiếu ở bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức nào. Việc chọn ghế ngồi phù hợp không chỉ giúp cho các nhân viên cảm thấy thoải mái, hạn chế mệt mỏi, mà còn mang lại sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Ngày nay, bên cạnh ghế xoay thì ghế chân quỳ đang là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là cho phòng họp. Nổi bật trong đó có thể kể đến mẫu ghế chân quỳ lưng trung SL607 của Nội thất Hòa Phát TPHCM. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua nội dung bài viết ngay sau đây nhé.


Ưu điểm nổi bật của ghế chân quỳ lưng trung SL607

Ghế Hòa Phát SL607 sở hữu  phong cách trẻ trung, năng động. Ghế SL607 phù hợp cho các không gian như văn phòng làm việc, phòng họp…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.

Mặt ghế bọc da dày êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Chân ghế làm bằng chất liệu thép mạ cao cấp kích thước 18×36 được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt.

Tay vịn làm bằng thép mạ ốp gỗ tự nhiên rất sang trọng, bắt mắt.

Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi.

Ghế có thể kết hợp với bàn họp, bàn làm việc nhân viên…tạo thành một bộ sản phẩm đồng nhất mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc của văn phòng.

Ghế họp chân quỳ SL607 với thiết kế hiện đại, luôn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.



>>> Tham khảo thêm: Ghế họp lưng trung SL606

Địa chỉ cung cấp ghế chân quỳ lưng trung SL607 Hòa Phát giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có vô số những cửa hàng cung cấp sản phẩm ghế ngồi dành cho phòng họp. Điều này lại vô tình khiến cho việc chọn lựa của người tiêu dùng trở nên khó khăn hơn, bởi nếu không cẩn thận, người dùng rất dễ bị mua nhằm những sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vì thế bạn hãy đến đại lý Nội Thất Hòa Phát tại TPHCM ngay hôm nay để có thể chọn cho mình những chiếc ghế họp chân quỳ SL607 nói riêng, cũng như các sản phẩm nội thất khác nói chung. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bàn ghế dành cho văn phòng làm việc và còn nhiều sản phẩm dành cho hộ gia đình, văn phòng Hòa Phát chính hãng với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng, với mức giá hợp lý nhất thị trường.


Lý do nên mua ghế văn phòng của Nội thất Hòa Phát TPHCM

Chất lượng vượt trội

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, người dùng luôn chú trọng yếu tố chất lượng. Đến với cửa hàng nội thất Hòa Phát tphcm bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Hòa Phát luôn đặt sự thoải mái, dễ chịu cũng như sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu khi sản xuất các sản phẩm ghế nói riêng và nội thất văn phòng, gia đình nói chung. Làm việc với ghế văn phòng của Hòa Phát, nhân viên của bạn sẽ có thể cảm thấy thật sự thoải mái và tránh được các chứng bệnh về cột sống hay xương khớp, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Ghế văn phòng Hòa Phát được sản xuất từ những chất liệu cao cấp qua các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất. Vì thế ghế được đảm bảo về tính linh hoạt, độ bền và đặc biệt là tốt cho sức khỏe người ngồi.

Đa dạng kiểu dáng, mục đích sử dụng

Nội thất Hòa Phát luôn không ngừng nghiên cứu để có thể thiết kế sản xuất ra những sản phẩm bắt kịp với xu hướng, thị hiếu của người dùng. Ghế văn phòng Hòa Phát có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau trong văn phòng như ghế nhân viên, ghế giám đốc, trưởng phòng, ghế phòng họp,…

Bên cạnh đó, ghế Hòa Phát văn phòng còn có những thiết kế thông minh như ghế lưới cho thời tiết nắng nóng, ghế xếp phù hợp với văn phòng có diện tích nhỏ, ghế xoay với tính tiện lợi và linh hoạt rất cao.


Mức giá hợp lý

Các sản phẩm của nội thất Hòa Phát đều có giá thành rất hợp lý và xứng đáng với chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Có thể kể đến như ghế xếp, ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh,…



>>>> Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://hoaphatmiennam.vn/san-pham/ghe-chan-quy-boc-da-sl607

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi về mẫu ghế chân quỳ lưng trung Hòa Phát SL607, bạn đã có thể hiểu thêm về sản phẩm này để từ đó có được những lựa chọn thật phù hợp cho văn phòng làm việc của mình.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM
Website: https://hoaphatmiennam.vn
Hotline: 0916 032 039 - 028 3511 8666
Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn