Mua ghế gấp G01 Hòa Phát chính hãng giá rẻ ở đâu?

Ghế gấp G01 của Nội Thất Hòa Phát là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi hiện nay tại các văn phòng làm việc, quán cafe, trường học, trung tâm giáo dục,... Với kiểu dáng hiện đại cùng khả năng gấp gọn sau khi dùng, mẫu ghế này chính là một trong những giải pháp vô cùng hiệu quả dành cho những không gian có diện tích khiêm tốn. Vậy mua ghế gấp Hòa Phát G01 ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như mức giá? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét sơ lược về ghế gấp G01


Ghế gấp Hòa Phát G01 sở hữu kiểu dáng đơn giản, được thiết kế rất tiện dụng. Ghế gấp G01 phù hợp cho các không gian nội thất gia đình, sảnh chờ, quán cafe hay các phòng ăn, phòng học…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.



Những ưu điểm nổi bật của ghế gấp Hòa Phát G01


Ghế gấp văn phòng G01 mặt ghế bọc mút bằng PVC êm ái. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

Chân ghế bằng khung ống thép Ø22 sơn tĩnh mạ, chịu lực tốt. Bốn chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.

Khung tựa lưng với cũng được bọc PVC. Đệm ngồi và lưng được bo tròn mềm mại.

Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ghế có thể gập lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ.
Ghế gấp văn phòng G01 với thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, dễ sử dụng,tiện lợi mang đến không gian nội thất hiện đại hơn.



Địa chỉ cung cấp ghế gấp G01 uy tín

Hãy đến ngay địa chỉ 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM để có thể chọn cho mình những ghế gấp Hòa Phát G01 giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng vô cùng đa dạng. Những sản phẩm ghế nói riêng và nội thất nói chung tại Hòa Phát luôn được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao theo thời gian. Không những thế, mẫu mã của sản phẩm cũng luôn được liên tục cập nhật đổi mới để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá sản phẩm:

Ghế đệm bọc PVC – Chân Sơn: 208.000 VND (G01S)
Ghế đệm bọc PVC – Chân Mạ: 310.000 VND (G01M)
Ghế đệm bọc PVC – Chân Inox: 329.000 VND (G01I)
Ghế đệm bọc Vải nỉ – Chân Sơn: 225.000 VND
Ghế đệm bọc Vải nỉ – Chân Mạ: 346.000VND



Trên là một số nhận xét của chúng tôi về sản phẩm ghế gấp G01 Hòa Phát. Để tham khảo thêm các sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát khác, mời bạn truy cập vào https://hoaphatmiennam.vn/ghe-hoa-phat hoặc liên hệ trực tiếp chi nhánh nội thất Hòa Phát miền nam tại địa chỉ:

55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM
Website: https://hoaphatmiennam.vn
Hotline: 0916 032 039 – 028 3511 8666
Email: info@hoaphatmiennam.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn