Giường tầng hòa phát nội trú

Hầu hết các khu nội trú hay ký túc xá dành cho sinh viên học sinh hiện nay đều sử dụng giường tầng nhằm tiết kiệm diện tích tối đa cho mỗi căn phòng. Không khó để tìm được một địa chỉ cung cấp sản phẩm này trên thị trường hiện nay. Trong đó nổi bật có thể kể đến đại lý nội thất Hòa Phát tại TPHCM – một trong những địa chỉ cung cấp giường tầng được tin cậy nhất. Trong bài viết sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số loại giường tầng nội trú của Hòa Phát được dùng phổ biến nhất.

Giường đơn nội trú

Là loại giường chỉ có một tầng với kích thước nhỏ gọn, vừa đủ cho một người nên vẫn có thể tiết kiệm được diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu giường nội trú này thường có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tinh tế, mang đến cho không gian phòng ngủ ký túc xá thêm sự hài hòa, ấn tượng. Chính vì lý do đó mà giường đơn còn được sử dụng ở các nhà nghỉ, nhà trọ hay những căn hộ có diện tích nhỏ.
giuong-tang-noi-tru-hoa-phat-GC6
Giường sắt Hòa Phát GC6

Giường 2 tầng

Đây chính là mẫu giường tầng nội trú được sử dụng vô cùng phổ biến ở các khu ký túc xá hay khu nội trú của học sinh, sinh viên hiện nay. Giường 2 tầng thường có kết cấu đơn giản nhưng chắc chắn với chất liệu sắt có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Kích thước chuẩn của mẫu giường này là rộng 1900 x dài 850 x cao 1650 (mm), không gian giữa 2 tầng là 1m. 
Với diện tích tương đối rộng rãi, người dùng có đầy đủ không gian để nghỉ ngơi, học tập. Ngoài ra, giường còn được thiết kế với 4 cọc màn tiện dụng.
giuong-tang-noi-tru-hoa-phat-GT40
Giường tầng nội trú Hòa Phát GT40

Giường tầng nội trú đa năng

Giường tầng đa năng là một sản phẩm cải tiến từ giường 2 tầng thông thường. Mẫu giường này vẫn có thiết kế gồm 2 tầng với khung sắt cứng cáp chắc chắn, tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất chính là giường ngủ ở tầng trên còn tầng dưới được bố trí thành góc học tập, làm việc đa năng.
Không dừng lại ở đó, giường còn được trang bị tủ cánh mở và kệ để sách tiện dụng, tạo nên một không gian độc tập để có thể dễ dàng tập trung học tập, làm việc trong môi trường tập thể. Mẫu giường này còn có tủ đựng quần áo, đồ vật cá nhân một cách gọn gàng, ngăn nắp.
giuong-tang-noi-tru-hoa-phat-GT15
Giường tầng nội trú GT15

Địa chỉ cung cấp giường tầng nội trú Hòa Phát tại TP Hồ Chí Minh

Đại lý Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM được biết là một trong những địa chỉ cung cấp giường tầng nội trú nói riêng cũng như các sản phẩm nội thất khác nói chung uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Đến với Hòa Phát, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo và nhiệt tình nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Giường tầng Hòa Phát có đa dạng kiểu dáng, chất liệu và được đưa đến tay người dùng với một mức giá vô cùng hợp lý.
Hotline: 0906 727 729
Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn