Mua bàn làm việc văn phòng đơn

Một số mẫu bàn làm việc văn phòng đơn giản cho công sở 2020

Bàn văn phòng đơn giản là sự lựa chọn ưu việc cho không gian văn phòng diện tích nhỏ ngày nay. Thiết kế đơn giản đi kèm sự tối ưu về không gian làm việc khiến dòng sản phẩm bàn Hòa Phát đơn giản được nhiều khách hàng đánh giá cao khi vục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho công việc và giá thành phải chăng. Thiết kế không cầu kỳ giúp bàn làm việc nhân viên tương thích với hầu hết các không gian làm việc hiện tại từ bình dân cho đến cao cấp… Dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin thú vị về dòng sản phẩm bàn văn phòng đơn giản của Nội Thất Hòa Phát TPHCM này cũng như tham khảo một số sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát hiện đang được khách hàng yêu mến và tin chọn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Văn phòng nhỏ thì mới nên chọn bàn làm việc đơn giản?


Mẫu bàn văn phòng đơn giản cho phòng diện tích nhỏ
Mẫu bàn văn phòng đơn giản cho phòng diện tích nhỏ

Không gian văn phòng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn bàn làm việc. Sẽ thật là tiện lợi khi văn phòng làm việc rộng rãi. Bởi lúc này việc làm thế nào để lựa chọn được những chiếc bàn vừa đẹp, vừa tiện dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế nhưng đối với những văn phòng nhỏ công việc này lại khó khăn hơn.
Diện tích phòng chật hẹp mà lại lựa chọn những chiếc bàn quá to thì chỉ làm lãng phí không gian làm việc, đồng thời cũng gây nên bí bách khó chịu trong đi lại và trao đổi công việc giữa mọi nhân viên trong doanh nghiệp. Người mua sẽ phải suy nghĩ thật cặn kẽ để vừa có thể lựa chọn được bàn có mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng mà nhất là có kích thước phù hợp với văn phòng.

Mẫu bàn văn phòng dạng cụm đơn giản giúp tiết kiệm không gian
Mẫu bàn văn phòng dạng cụm đơn giản giúp tiết kiệm không gian

Việc lựa chọn những chiếc bàn đơn giản cho văn phòng nhỏ sẽ tạo nên được một không gian làm việc thoải mái cho người sử dụng. Không những vậy người sử dụng còn có thể bố trí thêm một số cây cảnh ở khu vực còn trống để tạo nên một không gian làm việc xanh.

Những mẫu bàn văn phòng Hòa Phát đơn giản mà hiện đại cho năm 2020

Để tối ưu không gian làm việc thì quý khách hàng nên lựa chọn những chiếc bàn đơn, bàn chân gỗ, bàn chân sắt, bàn có vách ngăn, bàn có hộc tủ,… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc được thiết kế đơn giản hiện đại và nhỏ gọn cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Một số mẫu thiết kế bàn văn phòng đơn giản đang được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như:

– Bàn văn phòng chân sắt HR120SC2Y1


Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1
Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1

Bàn làm việc văn phòng đơn giản HR120SC2Y1 có kích thước như sau: Rộng 120 x Sâu 600 x Cao 750. Được thiết kế với với hình dáng chữ nhật cùng màu vàng vân gỗ, mẫu bàn làm việc chân sắt này có thể dễ dàng kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ,… tạo nên không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp hơn.
Mô tả sản phẩm:
  • Được làm từ gỗ công nghiệp và phủ một lớp Melamine bên ngoài.
  • Khung thép kiểu vuông vô cùng chắc chắn
  • Chân bàn Hòa Phát HR120SC2Y1 được gắn miệng chịu lực, giảm tối đa ma sát với mặt sàn.
  • Mặt bàn có nắp chụp điện thoại dùng để đi dây các thiết bị điện tử.
  • Chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu.
  • Vệ sinh lau chùi bụi bẩn dễ dàng.

– Bàn làm việc đơn giản dành cho văn phòng AT120S


Bàn làm việc nhân viên AT120S
Bàn làm việc nhân viên AT120S

Là một trong những mẫu bàn Hòa Phát được ưa chuộng nhất hiện nay, bàn làm việc nhân viên AT120S có giá cả rất phải chăng mà lại thích hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Sản phẩm được thiết kế hình chữ nhất có kích thước là Rộng 120 x Sâu 600 x Cao 750.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội Hoaphatmiennam.vn

Thiết kế quán cafe sân vườn đơn giản

Bàn làm việc xếp gọn